Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chi Pu xinh đẹp và tự tin khi đi dự tiệc

Vừa vướng phải một rắc rối liên quan đến hình ảnh, hot girl Hà thành Chi Pu đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và đi dự sự kiện của MTV Việt Nam với tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ.

Cuối tuần trước, một vài hình ảnh khá nhạy cảm của hot girl chi pu đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ vậy, bức ảnh còn cho thấy cô chủ động tạo dáng và mỉm cười nhìn vào ống kính phía người chụp. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hot girl này và cho rằng chi pu đã đánh mất hình ảnh trong sáng, đáng yêu của mình.

Trước thông tin gây xôn xao này, người quản lý của chi pu đã nhanh chóng lên tiếng và dập tan tin đồnrằng đây chỉ là những hình ảnh hậu trường của bộ phim Thần Tượng mà cô đang tham gia. Đây là sự cố ngoài ý muốn từ đoàn phim, do một cá nhân tại bối cảnh quay đã chụp và tung lên mạng.

Người này cũng nói thêm hình ảnh của chi pu trong phim sẽ không gây phản cảm, nội dung sạch sẽ.

Trước sự việc gây ồn ào này, chi pu cũng chia sẻ: "Tôi muốn dành thời gian và tâm trí của tôi cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình. Về hình tượng của tôi trong phim, tôi tự tin rằng sẽ không làm cho khán giả thất vọng."

Vừa kịp lúc giải oan cho mình, nên chi pu dường như không mấy vướng bận và lo nghĩ. Trong sự kiện diễn ra tối qua (29/7), cô gái trẻ này trông rất thoải má và tươi tắn.

chi pu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét