Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Hình ảnh Phương Trinh mát mẻ trong bar

“Người đẹp thị phi” của showbiz Việt dường như vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ” với những hình ảnh Phương Trinh trong quán bar.

Nhắc đến hinh anh Phuong Trinh ở thời điểm hiện tại là đi liền với rất nhiều scandal trên mặt báo. Dư luận và báo chí vẫn chưa hết bàng hoàng vì chỉ trong một thời gian ngắn hinh anh Phuong Trinh nữ diễn viên nổi tiếng luôn đi kèm với các thị phi như bảng điểm thấp, bỏ học giữa chừng, mặc váy nhái, clip múa cột trong bar…

Khi những ồn ào chưa lắng xuống thì mới đây những hình ảnh mát mẻ của hinh anh Phuong Trinh được tung lên mạng khi đi bar với bạn bè lại khiến cô nàng hoàn toàn mất điểm. Nữ diễn viên xinh đẹp diện một bộ trang phục đen khoét sâu siêu gợi cảm khoe gần như nửa vòng một lấp ló, cách trang điểm đậm trên mặt dường như không hề phù hợp với lứa tuổi 18 của cô nàng. Dường như công sức lâu nay gây dựng hinh anh Phuong Trinh thời gian gần đây đều đổ vỡ, cô vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, nhiều người hâm mộ còn ví Phương Trinh như một tiểu Can Lộ Lộ của Việt Nam.
hinh anh Phuong Trinh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét