Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Hot girl Midu mỏng manh gợi cảm

Dù tất bật với quá trình quay phim Mùa hè lạnh cùng vô số các sự kiện khác nhưng hot girl Midu luôn là tín đồ trung thành của điện ảnh. Tối 26/7 vừa qua, cô có mặt tại buổi ra mắt Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy và lập tức trở thành nhân vật trung tâm.

Nàng Hoa xuân của Thiên mệnh anh hùng xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ dù vóc dáng mảnh mai. Lần xuất hiện này cô khá táo bạo khi chọn áo xuyên thấu họa tiết hoa rực rỡ. Cùng với chân váy đuôi cá màu đỏ càng tôn lên nét quyến rũ, xinh tươi cho hot girl sinh năm 1989 này.

Rõ ràng, hot girl Midu cho thấy cô ngày càng đẹp hơn mà vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng của một hotgirl mẫu mực. Nhưng lần xuất hiện này hot girl Midu trông gầy và có phần xanh xao hơn bởi một lịch trình đóng phim dày đặc đồng thời là gương mặt ăn khách của các sự kiện lớn nhỏ.

Tại sự kiện ra mắt này, hot girl Midu cũng xuất hiện bên cạnh đạo diễn Ngô Quang Hải và các thành phần đoàn phim Mặt trời lạnh.

Buổi ra mắt Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy - The Dark Knight Rises hòa trong không khí háo hức của các fan hâm mộ điện ảnh. Siêu phẩm bom tấn hay nhất được mong đợi nhất trong năm 2012 này thu hút rất nhiều ngôi sao: diễn viên Johnny Trí Nguyễn, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Lan Phương, nhóm nhạc 365…

Siêu phẩm bom tấn The Dark Knight Rises của hãng Warner Bros Pictures và Legendary Pictures là phần kết cho loạt phim bom tấn về Người Dơi của đạo diễn tài ba Christopher Nolan.

Dẫn đầu dàn sao tham gia vào bộ phim này là Christian Bale (từng đoạt Oscar trong phim “The Fighter”) trong vai Bruce Wayne/Người dơi. Bộ phim hấp dẫn này cũng có sự góp mặt của Anne Hathaway trong vai Selina Kyle, Tom Hardy trong vai Bane, bông hồng xinh đẹp người Pháp từng đoạt Oscar Marion Cotillard với “La Vie en Rose” trong vai Miranda Tate và Joseph Gordon-Levitt trong vai John Blake.

The Dark Knight Rises sẽ được chiếu ở Việt Nam tại các hệ thống rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 27 tháng 07 năm 2012.

Một số hình ảnh của hot girl Midu trong buổi ra mắt phim:
 hot girl Midu







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét