Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Đầm công sở tươi mát mùa hè với người mẫu Trang Nhung

Nguoi mau Trang Nhung có nguyên tắc là chỉ nhận lời chụp ảnh với bộ trang phục không quá sexy, kiểu dáng gợi cảm vừa phải.

Trang Nhung sinh năm 1986, cao 1,72 m, số đo 3 vòng 88-62-92. Ngoài một số giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, cô từng lọt vào top 15 Siêu mẫu Thế giới 2007. Nói đến nguoi mau Trang Nhung là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh cô gái da trắng, môi đỏ, tóc dài, tính tình thẳng thắn, không biết trước đón sau, nói xong không để bụng.

Hiện tại, nguoi mau Trang Nhung là một trong những người mẫu hàng đầu ở Việt Nam. Lẽ dĩ nhiên xinh đẹp và nổi tiếng như vậy, cô cũng phải đối mặt với những cuộc gọi... cám dỗ. "Tôi cảm thấy rất mất rất nhiều thời gian và nói ngay với họ rằng tôi không thích, xin đừng làm phiền tôi nữa, đừng gọi điện thoại cho tôi nữa. Tức thì sau đó, tôi nghe người ta nói nguoi mau Trang Nhung chảnh. Kì lạ thật nếu là người bình thường, chắc hẳn một điều họ cũng sẽ phản ứng như tôi thôi", cô nói.

Nguoi mau Trang Nhung có nguyên tắc là chỉ nhận lời chụp ảnh với bộ trang phục không quá sexy lố bịch, kiểu dáng gợi cảm vừa phải. "Tôi không muốn mình vượt qua giới hạn đó của mình, vì bản thân tôi cũng không thích mình quá gợi cảm. Tôi muốn cố gắng giữ một cái gì đó thuần túy Á Đông", cô nói tiếp.
nguoi mauTrang Nhung










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét