Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Bất ngờ với sự xinh đẹp của hình ảnh Midu

Hotgirl hinh anh Midu sinh năm 1989 này khiến mọi người mắt tròn mắt dẹt vì vòng 1 “no tròn” của mình.

Buổi họp báo đóng máy bộ phim Thiên mệnh anh hùng diễn ra trong không khí ấm cúng tại cụm rạp Megastar Tân Sơn Nhất. Xuất hiện cá tính giữa những ngôi sao bự: Johnny Trí Nguyễn, Vân Trang,  diễn viên Kim Hiền, Minh Thuận, Khương Ngọc… nhưng người nổi bật nhất lại là hinh anh Midu.

Midu được biết đến là một hotgirl ngọt ngào, dễ thương, lãng  mạn, giỏi giang và không sexy. Nhưng nữ diễn viên của “Tóc rối” đã khiến ai cũng phải bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện tự tin với chiếc váy băng quấn màu ánh bạc tôn lên vóc dáng thon thả. Hotgirl hinh anh Midu sinh năm 1989 được cánh kí giả quan tâm nhiều hơn với vòng 1 cực kì nảy nở, gợi cảm. Dưới bất kì góc máy nào, hinh anh Midu cũng xuất hiện đầy xinh đẹp và hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên nhiều người cũng tự đặt câu hỏi, có hay chăng chuyện dao kéo vòng 1 của ngôi sao thần tượng tuổi teen này.

Trong Thiên mệnh anh hùng, hinh anh Midu vào vai Hoa xuân một nữ hiệp xinh đẹp. Sau thành công của: Những thiên thần áo trắng, Tóc rối… vai diễn điện ảnh đặc biệt nặng kí này vừa là thách thức vừa là cơ hội để Midu khẳng định tên tuổi của mình.

hinh anh Midu









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét