Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Kiều nữ Việt hình ảnh Midu và " điệp vụ bất khả thi 4"

Trang Nhung và hinh anh Midu nổi bật nhất trong dàn sao trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim Điệp vụ bất khả thi 4: Chiến dịch bóng ma.

Tối 13/12, buổi công chiếu ra mắt bộ phim Điệp vụ bất khả thi 4: Chiến dịch bóng ma mà tài tử Tom Cruise thủ vai nam chính đã được tổ chức tại cụm rạp Megastar Hùng Vương (TP.HCM). Với không khí được trang hoàng mang đậm phong cách Ấn, phỏng theo hình ảnh phân đoạn Tom Cruise đến Ấn Độ cùng những vũ nữ đầy mê đắm, khán giả dường như lạc vào không khí điện ảnh của chính bộ phim. Một thông tin vui hơn cho khán giả  đất nướcViệt Nam đó là Điệp vụ bất khả thi 4 cũng được công chiếu sớm hơn các rạp chiếu tại Bắc Mỹ 1 tuần. Vì lí do chính đáng đó nên công tác bảo mật của bộ phim trong ngày ra mắt được thực hiện rất nghiêm ngặt. Và đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến rất nhiều sao Việt dù bận rộn vẫn dành thời gian đến theo dõi bộ phim hứa hẹn ăn khách bậc nhất vào tháng 12 này.

Nổi bật nhất trong dàn sao khách mời là sự xuất hiện của diễn viên, ca sĩ Trang Nhung và hotgirl, diễn viên hinh anh Midu. Trang Nhung đến khá sớm và ngay lập tức thu hút sự chú ý với chiếc đầm màu hồng có đính những họa tiết màu vàng lấp lánh. Chiếc vòng cổ hình khối màu vàng rất phù hợp với trang phục cũng giúp cô tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Sau nhiều lần sơ hở trước ống kính, lần này Trang Nhung khá cẩn trọng mỗi khi ngồi xuống để không lộ bất cứ khoảnh khắc nào hớ hênh.

Trong khi đó, sau khi xuất hiện với hình ảnh “rất người lớn” tại buổi họp báo đóng máy bộ phim Thiên mệnh anh hùng, hinh anh Midu đã trở lại dịu dàng và kín đáo hơn. Chiếc đầm lệch vai màu trắng với những đường xếp li và cắt cúp tinh tế đã giúp cô tôn lên vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn cực kì gợi cảm. Và dù có xoay mọi góc cạnh thì các kí giả cũng khó phát hiện được sự sơ hở của diễn viên hinh anh Midu.

Cũng tại sự kiện đặc biệt này, ngoài 2 ngôi sao nói trên còn có sự tham dự của: đạo diễn Ngô Quang Hải, diễn viên Khương Ngọc, đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Hứa Vỹ Văn, ca sĩ Đức Tuấn, Hà Okio.

Trong khi đó cùng thời điểm tại Hà Nội bộ phim cũng được ra mắt và thu hút sự chú ý của khá nhiều các ngôi sao. Minh Quân, Hoa Hậu thân thiện Dương Mỹ Linh, Thanh Vân Hugo cùng một loạt các chân dài đã cùng góp vui tại sự kiện này.
hinh anh Midu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét