Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hình ảnh Midu tóc xù xinh xắn đáng yêu

Cô bông đùa rằng, vì đi xem "Công chúa tóc xù" nên cô đã làm mái tóc mới để hợp với bộ phim với hinh anh Midu mới.

Những ngày này hinh anh Midu đang rất bận rộn trên phim trường để thực hiện những cảnh quay cho phim mới. Nhưng nữ diễn viên của Thiên mệnh anh hùng vẫn thu xếp thời gian để tham gia các sự kiện khác nhau.

Tối 3/7, xuất hiện tại buổi công chiếu ra mắt bộ phim hoạt hình Brave/Công chúa tóc xù, hinh anh Midu gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Cô chọn cho mình chiếc đầm dài tinh khôi màu trắng đơn giản nhưng rất trẻ trung. Và mái tóc mới được bấm gãy khiến cô càng thêm phần trẻ trung và nhí nhảnh.

Trước đó, hinh anh Midu tâm sự rằng: Vì biết tối nay sẽ xem phim Công chúa tóc xù nên Midu đã quyết định làm kiểu tóc mới này cho phù hợp.

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, hinh anh Midu không chỉ được cánh báo giới săn đón mà nhiều người hâm mộ cũng rất hào hứng ghi lại những hình ảnh của cô.

Sau vai diễn điện ảnh khá ấn tượng trong Thiên mệnh anh hùng, hinh anh Midu là cái tên ăn khách. Cô liên tiếp nhận được lời mời tham gia các dự án phim. Gần đây nhất, cô vừa được giao đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. Và cô cũng là ngôi sao đắt show sự kiện. Hotgirl sinh năm 1989 không scandal này đang được coi là hình mẫu lí tưởng của giới trẻ.
hinh anh Midu













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét