Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Người mẫu Trang Nhung kiêu sa đằm thắm cùng sắc trắng

Màu son rực đỏ cùng với thiết kế váy xòe xinh xắn theo phong cách cổ điển giúp cho nguoi mau Trang Nhung tô điểm nét kiêu sa.

Tối qua ngày 10/9, nguoi mau Trang Nhung cùng các người đẹp Chung Thục Quyên, Hoàng Khánh Ngọc, Trang Lạ, ca sĩ Mỹ Lệ... đã xuất hiện trong đêm tiệc Kiêu sa trắng. Chương trình đặc biệt giới thiệu một sản phẩm mới trong việc nâng niu và giúp làn da của phái đẹp thêm trắng sáng mịn màng.

Trang Nhung gây được ấn tượng và thu hút đông đảo khách mời đến tham dự bởi phong cách trang điểm và trang phục mang đậm hơi thở cổ điển. Điều đặc biệt nhất là gương mặt tươi rói với nụ cười thân thiện của cô. Thời gian gần đây nguoi mau Trang Nhung thường xuất hiện ở những chương trình thời trang quy mô và chiếm giữ vị trí vedett của đêm diễn và khi xuất hiện trong những đêm dạ tiệc cô luôn là tâm điểm bởi gương mặt đáng yêu và phong cách thời trang ấn tượng của mình. Hiện tại, nguoi mau Trang Nhung đang đeo đuổi giấc mơ ca sĩ, dù rằng đường đi còn lắm chông gai nhưng cô gái trẻ này vẫn không ngừng nung nấu và ước mong giấc mơ sớm thành hiện thực.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh nguoi mau Trang Nhung kiêu sa trong trang phục trắng cùng khách mời đến tham dự chương trình tối qua.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét