Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Người mẫu Trang Nhung gây "sốt" vì hở hiểm

Mỗi lần xuất hiện cử động, nguoi mau Trang Nhung đều khiến quan khách "thót tim" vì khoảng hở hiểm.

Tối ngày 12/4 vừa qua, tại 27 Lý Thường Kiệt, thủ đô Hà Nội diễn ra môt chương trình thời trang quy tụ khá đông các chân dài nổi tiếng và các nhà thiết kế Việt.

Nổi bật và lộng lẫy nhất trong dàn khách mời có lẽ phải kể đến nguoi mau Trang Nhung. Sau một thời gian dài, có lẽ vì bận rộn với nhiều dự án điện ảnh, công bố việc chia tay bạn trai là thiếu gia Lê Đắc Lâm, nguoi mau Trang Nhung gần như vắng bóng trên sàn catwalk và ít đi sự kiện hơn. Nhưng như thường lệ, mỗi lần xuất hiện cô đều "gây ám ảnh" vì phong cách sexy đến chết người của mình. Trong bữa tiệc thân mật tối qua, cô thu hút mọi ống kính săn ảnh bởi làn da trắng sứ được tôn lên một cách trọn vẹn trong bộ đầm màu đỏ gợi cảm của NTK Hoàng Hải.

Bộ đầm ren được kết cấu dạng quây trễ nải, xẻ đùi lên cao khoe cơ thể ngọc ngà của nguoi mau Trang Nhung nhưng cũng dễ dàng hớ hênh bất kỳ lúc nào. Vì vậy dù rất cẩn thận, nhưng trong mỗi lần cử động, nguoi mau Trang Nhung đều khiến quan khách "thót tim" vì những khoảng hở hiểm. Độ sexy quyến rũ của cô hẳn sẽ khiến cánh mày râu khó lòng ngồi yên.
nguoi mau Trang Nhung










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét