Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Hinh ảnh Midu lãng mạn xinh đẹp trong buổi chiều hoàng hôn

Bận rộn với việc đóng phim, quảng cáo, làm người mẫu ảnh... nhưng hinh anh Midu vẫn dành cho mình những khoảng thời gian ít ỏi để đi ngắm hoàng hôn Sài gòn.

Midu từng được biết đến với những thành tích học tập "khủng" khi cô đỗ thủ khoa và á khoa của hai trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh và trường Cao đẳng nghệ thuật. Tiếp theo sau đó, tên tuổi của cô nàng hot girl đời cuối 8X này đã nổi lên như cồn khi cô tham gia làm MC, người mẫu ảnh, đóng quảng cáo trực tiếp, đóng phim, làm kinh doanh...

Dù đã từng có scandal không tốt về bảng điểm kém hay chuyện tình cảm với chàng trai lạ nhưng hinh anh Midu vẫn rất bình tĩnh trước những tin đồn ấy và sau những sóng gió đó, cô cũng đã lấy lại được lòng tin, sự yêu mến của mọi người dành cho mình.

22 tuổi, cái tuổi không còn trẻ con nhưng cũng chưa thực sự trưởng thành, vì thế nên ở cái tuổi đó, ai cũng dễ mắc sai lầm nhưng điều quan trọng là người ta có biết lỗi để sửa sai hay không? Và hinh anh Midu, cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, sau những "sự cố" đáng tiếc ấy, cô đã là một hinh anh Midu trưởng thành hơn, chính chắn hơn và cũng hoàn thiện bản thân mình hơn trước đây.
hinh anh Midu












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét